01 janúar 2007

Gleðilegt ar






Hér kemur kveðjan sem ég var að reyna að setja inn :)

Æ tókst ekki alveg þið verðið að klikka á spurningarmerkið þá kemur þetta ;)

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gleðilegt ár frænka mín og takk fyrir gamla, nings-árið! Sá ekkert spurningarmeki til að smella á??? Hér hefur verið endemis gott veður eftir hvellina um jólin. Bara logn og blíða. Nú er komið smá frost, nokkrar gráður svona til að gera þetta að meira Íslandi..og ég á heima á Íslandi, Íslandinu góða...Bestu kveðjur frá Þórðargötugenginu og Lóagenginu.

Nafnlaus sagði...

Gleðilegt ár Harpa mín og takk fyrir það gamla. Hér er sko búið að vera sældarlíf yfir hátíðarnar eins og ég les að hafi verið hjá þér líka....ótrúlegt hvað þessi tími er fljótur að líða maður er rétt búin að skella upp jólaskrautinu þegar maður þarf að fara að tæta það niður aftur. Hafðu það gott kella mín,
Knús og kram úr nesinu :o)
ég

Nafnlaus sagði...

hehe þetta er voða flott myndband af ykkur frænkum
fleiri svona myndbandsbrot inn takk
knús knús

Nafnlaus sagði...

Hæ kjútí pæ :o)
Mamma þín kom með glaðning til mín í gær frá þér.....takk kærlega fyrir mig þetta var alveg frábært :o)
Annars er bara allt ljómandi gott að frétta héðan úr kuldanum.
Risa knús
ég