07 desember 2006

ADDA PADDA


VAR ÉG BÚIN AÐ SEGJA YKKUR FRÁ GESTINUM SEM KOM TIL OKKAR UM DAGINN!
NEI VÆNTANLEGA EKKI EN ÞAÐ ER SEM SAGT BÚIÐ AÐ MYNDA HANN NÚNA.
VEIT EKKERT HVAÐ ÞETTA KVEKENDI HEITIR OG VONA AÐ ÉG SJÁI ÞAÐ BARA EKKERT AFTUR
VIÐ HÖFÐUM ÞAÐ Í KRUKKU Í VIKU OG SETTUM SVO Á LJÓSABORÐ MEÐ FLASSI YFIR
HELGA PASSAÐI DÝRIÐ MEÐAN ÉG REYNDI AÐ NÁ MYND AF ÞVÍ
ÞAÐ VAR VANKAÐ Í FYRSTU EN SVO FÓR ÞAÐ AÐ HLAUPA UM ALLT
OG ÉG FÆ ENN HROLL AF AÐ HUGSA TIL ÞESS
OJJJJJJ

Harpa ekki pödduvinur

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

OJ bara svona skordýr eru alltaf ógeðsleg, en flott myndartaka.
Var að senda þér umslag í dag þú ættir að fá það fyrir jól.
Er mikið að gera hjá þér dama það er frekar lítið um blogg, frekar ólíkt þér.
Knús frá mér.

Nafnlaus sagði...

Meaning?????
Ég var nefnilega stundum kölluð Adda-padda - sko ekki afþví að ég væri svona vond (eða a.m.k vona ég ekki) og ég vona líka að það hafi ekki verið vegna þess að ég hafi líkst þessu dýri í útliti!!! Að vísu kallaði pabbi mig stundum Addi-paddi-Halli og Laddi og það gæti vísað í minn klofna persónuleika og var ekki líka annar þeirra frekar stuttur í annan endann???? Ja, maður spyr sig?
En miðað við myndina þá er ég nú bara fegin því að Öddu-nafnið er dottið upp fyrir - þá er nú Bjálfabarnið betra c",)

Nafnlaus sagði...

ojjjjjjjj ekki frínilegt
"kvekendi" þetta :o(
Alltaf jafn gaman að lesa bloggið þitt. Annnars er allt gott að frétta héðan úr nesinu..lífið gengur sinn vana gang....maður er aðeins byrjaður á jólastússinu, ekki seinna vænna tíminn líður svo hratt. En ég skelli í póst til þín smáræði á mánudaginn....þú kannski lætur mig vita þegar það er komið til þín:o)
RIsa knús úr nesinu
ég

Nafnlaus sagði...

Oj hún er ógeðsleg og drápuð þið hana ekki??????
Mig langaði svo að geta sent þér sms áðan ;/
Er að koma úr vinnunni voða gaman
en knús og kiss heyri íþér fljótlega

Nafnlaus sagði...

Hvaða hvaða...
Þetta er nú bara saklaus CRICKET. Þær borða gras og hoppa hátt. Voða ljúfar, sætar og fínar.
Þær gera hljóðin sem maður heyrir á kvöldin (zigzag zigzag).

ÞAÐ MÁ EKKI DREPA DÝR! Afi okkar sagði það.

Kveðja,

Kiðlingur